07/10/2003 16:11 GMT+7

Tại sao Tuổi Trẻ Online không quảng bá rộng rãi?

<A href=vuvtc@yahoo.com
" />

Thật bất ngờ trong lúc thử tìm kiếm xem website báo Tuổi Trẻ xong chưa thì lại thấy hiện ra một giao diện rất đẹp! Tại sao mà báo chưa thông báo cho bạn đọc được biết nhỉ ?

Thưa bạn!

Tuổi Trẻ Online đang trong quá trình chạy thử nghiệm cho nên chưa thể quảng bá cho bạn đọc được. Báo Tuổi Trẻ điện tử - Tuổi Trẻ Online đang được xây dựng cho nên còn rất nhiều trang mục chưa thật hoàn chỉnh, chúng tôi cho chạy thử nghiệm để hoàn thiện dần tờ báo rồi sau đó mới "trình làng" chính thức.

Và cũng chính vì tờ báo đang được xây dựng và chưa thật hoàn chỉnh cho nên Tuổi Trẻ Online rất mong sự đóng góp ý kiến của quí bạn đọc để Tuổi Trẻ Online ngày càng hoàn thiện hơn và phục vụ bạn đọc tốt hơn.

_____________________________

Tôi rất bất ngờ và ngạc nhiên khi đọc tờ Tuổi Trẻ từ VN. Cảm ơn rất nhiều vì ngoài việc cập nhật thông tin, với Tuổi Trẻ Online, những người Việt Nam xa xứ như chúng tôi được đọc tiếng Việt để không quên tiếng mẹ đẻ.

_____________________________

Kính thưa BBT Báo Tuổi Trẻ, tôi là Nguyễn Thị Hồng Nam, tác giả bài báo "HS học giỏi văn mới là chuyện lạ" đăng trên báo Tuổi Trẻ số ra ngày 30/8/03. Nhưng cho đến nay tôi chưa nhận được nhuận bút.

Về nhuận bút, thân mời bạn liên lạc với tòa soạn tại số 161 Lý Chính Thắng, P.9,Q.3. Nhuận bút số báo ra ngày 30-8 đã có từ lâu, bạn Hồng Nam vui lòng liên hệ trực tiếp tại toàn sọan. Trường hợp nếu bạn ở xa thì xin báo cho chúng tôi để chúng tôi gửi nhuận bút đến cho bạn.

Mong bạn tiếp tục cộng tác với Tuổi Trẻ. Xin chân thành cảm ơn.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên