15/10/2003 10:20 GMT+7

Trường nào còn xét tuyển nguyện vọng 3?

NHÓM PHÓNG VIÊN GIÁO DỤC
NHÓM PHÓNG VIÊN GIÁO DỤC

TT - * Do thiếu thông tin nên mặc dù có điểm thi cao nhưng tôi đã không kịp đăng ký xét tuyển NV3. Đến lúc này có còn trường nào xét tuyển NV3 nữa không? (hongthuy-email)

- Hiện tất cả các trường đều đã chấm dứt việc nhận hồ sơ và đã công bố kết quả xét tuyển NV3. Tuy nhiên, chúng tôi được biết Trường CĐ bán công Công nghệ và quản trị doanh nghiệp vừa có thông báo xét tuyển bổ sung. Đây không phải là hình thức xét tuyển NV3 nhưng thực tế mọi thủ tục vẫn được tiến hành theo như qui định dành cho thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển NV3.

Theo đó, trường sẽ xét tuyển các ngành khối A gồm: tin học ứng dụng, tin học quản trị, công nghệ phần mềm, điện tử, kỹ thuật điện, chế tạo máy, cơ khí, kỹ thuật công trình, công nghệ hóa nhựa, kỹ thuật môi trường, kỹ thuật và quản trị công nghiệp; các ngành khối D1: tiếng Anh, tiếng Trung và một số ngành xét tuyển cả hai khối A và D1 là quản trị kinh doanh, kế toán kiểm toán, kinh doanh quốc tế, marketing với điểm sàn chung là 9 điểm.

Thí sinh có thể nộp hồ sơ theo ba địa chỉ: 28-30 Ngô Quyền, P.6, Q.5; đường Trần Văn Trà, khu phố 1, P. Tân Phú, Q.7 hoặc Trung tâm Dạy nghề Q. Phú Nhuận, 209C Nguyễn Đình Chính, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM từ nay đến hết ngày 25-10-2003.

* Theo thông báo xét tuyển NV3 của Trường ĐH dân lập Văn Lang, chúng tôi thấy có chỉ tiêu xét tuyển ngành kiến trúc. Thế tại sao khi công bố kết quả lại không có điểm chuẩn của ngành này? Tôi được 21,5 điểm và đã nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển, vậy có trúng tuyển không? (hoangle - email)

- Trường ĐH dân lập Văn Lang cho biết vì trước khi công bố điểm sàn xét tuyển, số thí sinh trúng tuyển đến nhập học ngành kiến trúc vẫn còn thiếu nên trường đã thông báo xét tuyển NV3 ngành này. Tuy nhiên, đến ngày 12-9-2003, số thí sinh trúng tuyển NV2 đã đến nhập học đủ chỉ tiêu. Do đó, đến ngày 13-9-2003 trường quyết định ngưng nhận hồ sơ xét tuyển ngành này.

Riêng những thí sinh đăng ký NV3 trước ngày 13-9 trường vẫn tiến hành xét tuyển. Kết quả đã có 43 thí sinh trúng tuyển theo diện này với mức điểm chuẩn là 23.

NHÓM PHÓNG VIÊN GIÁO DỤC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên