20/09/2003 13:04 GMT+7

Cơ chế chính sách riêng để phát triển TP Đà Nẵng

K.EM - K.VĂN
K.EM - K.VĂN

TT (Đà Nẵng) - Làm việc với lãnh đạo Thành ủy, UBND TP Đà Nẵng ngày 19-9, Tổng bí thư Nông Đức Mạnh nhấn mạnh: TP Đà Nẵng sẽ được xây dựng trở thành một đô thị trung tâm của quốc gia phục vụ sự phát triển của khu vực miền Trung, cửa ngõ chính ra biển của các nước tiểu vùng sông Mekong.

Tổng bí thư Nông Đức Mạnh biểu dương lãnh đạo TP Đà Nẵng đã có những cách làm mới sáng tạo, khơi dậy được ý chí của nhân dân và của địa phương, giải quyết tốt những vấn đề bức xúc của địa phương về kinh tế - xã hội, khai thác được nguồn lực tài chính trong dân; năng động đề ra chương trình “TP 5 không” và đã thực hiện chương trình rất có hiệu quả.

Tổng bí thư Nông Đức Mạnh nói: “Qua hai ngày thăm và làm việc tại Đà Nẵng, được tiếp xúc với nhiều tầng lớp nhân dân, tôi tin là các đồng chí khắc phục rất tốt bệnh quan liêu xa dân, có tinh thần dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm, quyết tâm chỉ đạo và kiên trì xử lý những cán bộ có hành vi sai trái, nhũng nhiễu dân”.

Tổng bí thư Nông Đức Mạnh cho biết: sắp tới trung ương sẽ có cơ chế chính sách riêng để phát triển TP Đà Nẵng như một hạt nhân đóng vai trò động lực và sớm có chương trình đầu tư xây dựng vùng trọng điểm kinh tế miền Trung. Bộ Chính trị cũng sẽ có nghị quyết riêng về xây dựng và phát triển TP Đà Nẵng trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

K.EM - K.VĂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên