23/09/2003 08:59 GMT+7

Giấy báo trúng tuyển?

NHÓM PVGD
NHÓM PVGD

* Tôi dự thi vào Học viện Hành chính quốc gia, cơ sở phía Nam, được 16 điểm. Trong danh sách trúng tuyển trên các phương tiện truyền thông đại chúng, tôi thấy có tên mình. Sau thời gian chờ đợi không thấy giấy báo trúng tuyển, tôi liên hệ với học viện thì lại biết rằng tôi không trúng tuyển. Tại sao như vậy?

* Tôi dự thi vào Học viện Hành chính quốc gia, cơ sở phía Nam, được 16 điểm. Trong danh sách trúng tuyển trên các phương tiện truyền thông đại chúng, tôi thấy có tên mình. Sau thời gian chờ đợi không thấy giấy báo trúng tuyển, tôi liên hệ với học viện thì lại biết rằng tôi không trúng tuyển. Tại sao như vậy? (ĐÀM LONG HIỀN - Đà Nẵng)

- Phòng đào tạo Học viện Hành chính quốc gia cơ sở phía Nam cho biết ngày 15-8-2003, học viện có công bố điểm chuẩn trúng tuyển khối C là 16 điểm và cung cấp danh sách thí sinh trúng tuyển (dựa trên điểm chuẩn này) cho các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, sau đó (ngày 18-8-2003) Bộ GD-ĐT đã không chấp nhận mức điểm chuẩn mà học viện đề nghị, yêu cầu nâng điểm chuẩn lên thêm 0,5 cho cả hai khối A và C.

Như vậy, với mức điểm chuẩn mới có sáu thí sinh không trúng tuyển. Học viện đã không gửi giấy báo trúng tuyển cho các thí sinh này.

* Tôi đăng ký NV2 vào Trường ĐH Sư phạm (SP) Đồng Tháp và có số điểm là 20 nhưng không biết điểm chuẩn xét tuyển của trường này như thế nào? Trường đã gửi giấy báo trúng tuyển cho thí sinh chưa? (vudaiminh)

- Hiệu trưởng ĐH SP Đồng Tháp cho biết trường đã thông báo điểm trúng tuyển và gửi giấy báo cho thí sinh về các ban tuyển sinh. Tuy nhiên, cho đến nay còn nhiều thí sinh trúng tuyển vẫn chưa nhận được. Trường thông báo điểm chuẩn trúng tuyển NV2 ngành SP toán là 16 điểm; SP ngữ văn: 15; SP tiếng Anh: 19; giáo dục chính trị và giáo dục tiểu học: 14 điểm.

Những thí sinh trúng tuyển nên trực tiếp đến phòng đào tạo của trường để nhận giấy báo. Trường nhận hồ sơ xét tuyển NV3 tất cả các ngành đến hết ngày 30-9-2003 với mức điểm sàn cao hơn điểm chuẩn NV2 là 1 điểm.

* Tôi dự thi vào CĐ Công nghiệp 4 được 24 điểm, đủ điểm trúng tuyển nhưng sao đến nay vẫn chưa nhận được giấy báo nhập học? (doanvantao - Lâm Đồng)

- CĐ Công nghiệp 4 đã gửi giấy báo nhập học cho tất cả thí sinh trúng tuyển. Với những thí sinh có tên trong danh sách trúng tuyển nhưng chưa nhận giấy báo, hiệu trưởng Tạ Xuân Tề cho biết có thể giấy báo đã bị thất lạc, thí sinh cứ đến trường để đối chiếu với danh sách gốc và làm thủ tục nhập học.

* Trường trung học Lưu trữ văn phòng và nghiệp vụ văn phòng II đã công bố điểm chuẩn chưa? Điểm cụ thể của từng bậc đào tạo là bao nhiêu? (Nhiều bạn đọc)

- Trường trung học Lưu trữ văn phòng và nghiệp vụ văn phòng II vừa công bố điểm chuẩn. Đối với bậc đào tạo THCN hệ chính qui, điểm tuyển là 13 điểm; bậc đào tạo nghề chính qui: 10,5 điểm. Đây là điểm chuẩn dành cho HSPT-KV4 và KV3. Mỗi nhóm khu vực và đối tượng ưu tiên còn lại cách nhau 0,5 điểm.

NHÓM PVGD
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên